0
%

ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Điều khoản dịch vụ


HOME SERVICES VIỆT NAM – ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Home Services Việt Nam là công ty cung cấp các giải pháp vệ sinh hiệu quả, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh. Khách hàng đồng ý sử dụng giải pháp vệ sinh của chúng tôi sẽ mặc nhiên đồng ý với điều khoản sử dụng (Term of Services) này.

Chúng tôi sẵn sàng giải thích cho Khách hàng về các điều khoản này. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo email info@homeservicesvietnam.vn

Home Services Việt Nam bảo toàn quyền chỉnh sửa nội dung các điều khoản sử dụng này tại bất kỳ thời điểm nào. Chúng tôi sẽ thông báo tới quý khách hàng khi có cập nhật trong Điều khoản sử dụng dịch vụ.

1. Các định nghĩa

Khách hàng (Bên A): Là các pháp nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ tại Home Services Việt Nam hoặc sử dụng một trong các dịch vụ được cung cấp bởi Home Services Việt Nam.

Home Services Việt Nam (Bên B): Là công ty cung cấp các giải pháp vệ sinh được chạy thương mại tại địa chỉ https://homeservicesvietnam.vn/. Home Services Việt Nam cung cấp các giải pháp vệ sinh khác nhau nhằm hỗ trợ giải quyết triệt để vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Hiện nay Home Services Việt Nam có các dịch vụ sau:

  • Vệ sinh công nghiệp
  • Cung ứng tạp vụ vệ sinh trọn gói
  • Đào tạo tạp vụ vệ sinh nội bộ
  • Phun khử trùng

2. Chính sách bảo mật thông tin

Dữ liệu của khách hàng là mọi thông tin mà khách hàng gửi, tải lên, truyền hoặc bằng bất kể phương thức nào giúp hiển thị thông tin đó với Home Services Việt Nam. Dữ liệu đó bao gồm: các tin nhắn, các thông báo, các tập tin, các hình ảnh, các video, các ý kiến, các nhận xét, các đường dẫn, các nội dung liên quan đến công việc và tất cả mọi thông tin được hiển thị với Home Services Việt Nam.

Chúng tôi sẽ không cung cấp dữ liệu của khách hàng cho bên thứ ba nếu không có sự cho phép của khách hàng. 

3. Giải pháp dịch vụ trọn gói

Đến với Home Services Việt Nam, chúng tôi sẽ giải quyết tất cả các mối lo ngại từ Quý Khách Hàng như dịch vụ vệ sinh quý khách đang sử dụng hiện tại không đáp ứng được về giá cả, tính chuyên nghiệp, ổn định nhân sự, chất lượng làm sạch,....

Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ nhân công, thiết bị, dụng cụ và hoá chất làm sạch liên quan tới công việc mà Home Services Việt Nam đảm nhiệm (trừ những hạng mục do khách hàng cung cấp).

Quản lý công việc với sự thoả thuận và chấp nhận của phía khách hàng, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn để thực hiện công tác làm sạch hiệu quả.

Cung cấp đội ngũ nhân viên thành thạo nghiệp vụ làm sạch, được đào tạo chuyên nghiệp và đầy đủ đồng phục. Nhân công luôn mặc đồng phục, đeo thẻ, đầu tóc gọn gàng.

Cung cấp danh sách nhân công làm việc tại nơi làm việc và thông báo trước những thay đổi về nhân sự cho khách hàng.

Cung cấp toàn bộ nhân công theo như thỏa thuận hoặc có thể hơn nếu yêu cầu công việc cần phải bổ sung.

Quý khách không phải trực tiếp quản lý, điều hành nhân viên vệ sinh. Mọi vấn đề phát sinh đều đã có Home Services Việt Nam đứng ra chịu trách nhiệm, do đó sẽ tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

Thường xuyên tổ chức các lớp nâng cao nghiệp vụ cho công nhân vào thời gian phù hợp và không ảnh hưởng đến hoạt động của khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp kèm theo khác như chăm sóc cảnh quan, tổng vệ sinh định kỳ, phun khử trùng, thi công tủ điện tạm,....

4. Điều kiện ký kết hợp đồng

Home Services Việt Nam mang đến cho quý khách hàng chính sách ký kết hợp đồng chi tiết, rõ ràng giúp quý khách có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ vệ sinh của chúng tôi.

Chính sách ký kết hợp đồng dịch vụ vệ sinh tại Home Services Việt Nam  được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1. Tiếp nhận thông tin
  • Bước 2. Khảo sát thực tế
  • Bước 3. Tư vấn – Báo giá
  • Bước 4. Thống nhất – Ký kết hợp đồng
  • Bước 5. Triển khai dịch vụ
  • Bước 6. Bàn giao

Hợp đồng ký kết hợp tác của Home Services Việt Nam luôn bảo đảm tính minh bạch, chi tiết đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng

5. Thời hạn của hợp đồng và chấm dứt hợp đồng

Thời hạn của thỏa thuận

Thỏa thuận này bắt đầu kể từ ngày khách hàng đồng ý và chấm dứt khi hết hạn hợp đồng.

Chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng ít nhất 30 ngày trước ngày hết hạn hợp đồng, nếu cả hai bên đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ thì các bên sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng có thời hạn (01) năm kể từ ngày hết hạn hợp đồng.

Tạm ngừng hợp đồng

Home Services Việt Nam có quyền tạm ngừng việc sử dụng của khách hàng đối với khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng không thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản chi phí sử dụng
  • Khách hàng sau khi Home Services Việt Nam đã gửi thông báo yêu cầu thanh toán 30 ngày.

Chấm dứt hợp đồng

Hợp đồng đương nhiên chấm dứt trong các trường hợp sau:

  • Hai bên thỏa thuận chấm dứt hợp đồng bằng văn bản. Trong trường hợp này, hai bên tiến hành lập biên bản thỏa thuận về thanh lý hợp đồng trong đó quy định rõ về nghĩa vụ tài chính và các vấn đề khác liên quan đến chấm dứt hợp đồng trước hạn, đồng thời báo trước ba mươi (30) ngày;
  • Một trong hai bên phá sản hoặc giải thể theo quy định của pháp luật;
  • Do quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Các trường hợp khác do pháp luật quy định.

6. Bất khả kháng

  • “Sự kiện bất khả kháng” là sự kiện xảy ra mang tính khách quan không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết và khả năng cho phép của các Bên như thiên tai (lũ lụt, bão, phun trào núi lửa, động đất, lở đất, sóng thần,...), dịch bệnh, khủng bố, chiến tranh, cháy nổ, hỏa hoạn, sự thay đổi chính sách của cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam.
  • Việc một Bên không hoàn thành nghĩa vụ của mình do sự kiện bất khả kháng sẽ không phải là cơ sở để Bên kia chấm dứt Hợp đồng hoặc yêu cầu thực hiện nghĩa vụ, bồi thường thiệt hại. Tuy nhiên Bên bị ảnh hưởng sự kiện bất khả kháng có nghĩa vụ:
    • Tiến hành các biện pháp ngăn ngừa hợp lý và các biện pháp thay thế cần thiết để hạn chế tối đa ảnh hưởng sự kiện bất khả kháng xảy ra.
    • Thông báo ngay cho Bên kia bằng văn bản hoặc email, tin nhắn SMS, fax về sự kiện bất khả kháng xảy ra trong vòng 3 ngày làm việc kể từ thời điểm xảy ra sự kiện bất khả kháng. Nếu Bên bị ảnh hưởng không áp dụng các biện pháp hạn chế thiệt hại và kịp thời thông báo cho Bên kia thì Bên đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho Bên kia.
  • Trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng, thời gian thực hiện Hợp đồng sẽ được kéo dài bằng thời gian xảy ra sự kiện bất khả kháng mà Bên bị ảnh hưởng không thể thực hiện các nghĩa vụ theo Hợp đồng của mình.
  • Trong thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh mà học sinh phải nghỉ học theo quy định thì bên A sẽ tạm dừng sử dụng dịch vụ của bên B đến khi nào học sinh nhập học trở lại.
  • Chấm dứt Hợp đồng do bất khả kháng: Nếu trong trường hợp bất khả kháng xảy ra mà mọi nỗ lực của một Bên hoặc các Bên không đem lại kết quả và buộc phải chấm dứt Hợp đồng tại một thời điểm bất kỳ. Bên ra quyết định chấm dứt Hợp đồng phải thông báo cho Bên kia bằng văn bản và việc chấm dứt Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong vòng 15 ngày sau khi Bên kia nhận được thông báo.

7. Giải quyết tranh chấp

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu phát sinh tranh chấp, các bên phải kịp thời thông báo cho nhau và tích cực giải quyết ổn thỏa trên tinh thần hợp tác. 

Trong trường hợp hai bên không đi đến một thỏa thuận chung thì tranh chấp đó sẽ được giải quyết tại Tòa án Việt Nam có thẩm quyền (“Tòa”) theo Bộ Luật Tố Tụng Dân Sự của CHXHCN Việt Nam, và quyết định hoặc bản án có hiệu lực pháp luật của Tòa này là chung thẩm và ràng buộc đối với Các Bên.

Thông tin liên hệ 

Văn phòng

  • Trụ sở chính: 127 Đường Số 4, Kp. Nhị Đồng 2, Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương

  • VPDD HCM: Tầng 1, Building 168, 04 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

  • VPDD Bình Dương: 409 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

  • CN miền Trung: 108 Lý Triện, P. An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

 

 

 

Cung cấp tạp vụ vệ sinh trọn gói
Đào tạo vệ sinh công nghiệp
Cố vấn vận hành doanh nghiệp vệ sinh
Sản phẩm mới (coming soon)
Dự án
Liên hệ với chúng tôi