- 2018
- 2019
- 2020
- 2020
- 2020
- 2021
Home Services Việt Nam thành lập
25 khách hàng đầu tiên, 170 nhân viên
Thành lập chi nhánh Đà Nẵng
Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu
55 đối tác khách hàng, 300 nhân viên
Đổi mới và phát triển lấy con người làm trọng tâm
Hành trình chinh phục
Ngày nay, sự phát triển nhanh chóng của xã hội, hiện đại hoá, công nghiệp hoá là xu hướng tất yếu. Tuy nhiên, điều đó là khiến môi trường sống của chúng ta bị ảnh hưởng và ngày càng bị đe doạ. Xuất phát từ những trăn trở tạo nên môi trường sống và làm việc Xanh - Sạch - Trong lành, Home Services Việt Nam ra đời
Triết lý kinh doanh
Tầm nhìn
Trở thành một doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành cung cấp Dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp.
Sứ mệnh
Chung tay xây dựng nên môi trường sống Xanh - Sạch - Trong lành bằng sự trách nhiệm, chân thành và tận tâm trong hành trình phụng sự.
Văn hóa
kiến tạo
YÊU THƯƠNG VÀ SẺ CHIA
Lấy con người làm trung tâm, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cho mọi hoạt động.
Giá trị cốt lõi
ĐỔI MỚI
Chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện về quy trình, nâng cao chuẩn sạch để mang đến chất lượng dịch vụ vượt lên sự mong đợi của khách hàng.
CHÂN THÀNH
Chúng tôi hướng đến việc luôn luôn nghĩ đúng, nói đủ, nhất quán và cụ thể trong hành động.
TRÁCH NHIỆM
Với xã hội: Đóng góp chung trong việc xây dựng môi trường sống xanh – sạch – đẹp.
Với đối tác – khách hàng: Hợp tác, kiến tạo giá trị cho nhau để hướng đến sự phát triển bền vững.
Với Nhân viên: Tạo môi trường làm việc thân thiện, gắn bó và góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân viên. Cân bằng một cách tốt nhất giữa lợi ích của Công ty và nhân viên.
NGƯỜI PHÙ HỢP
Định nghĩa về con người phù hợp của Homeservices
Chung niềm tin
Chung niềm tin: chúng tôi vững 1 niềm tin đây là ngành nghề đầy giá trị và mang tính nhân văn sâu sắc.
Chung giá trị
Chung giá trị: Không những tạo nên môi trường sống xanh, sạch mà còn giúp Khách hàng tận dụng được thời gian để đạt được những sứ mệnh của riêng họ.
Chung tầm nhìn
Chung tầm nhìn: Chung tay để tạo nên một cuộc sống tốt đẹp hơn.