3105

Dịch vụ vệ sinh Sự Kiện uy tín tại Home Services Việt Nam

MỤC LỤC BÀI VIẾT


Bạn đang quan tâm đến dịch vụ vệ sinh sự kiện nhưng chưa hiểu rõ về dịch vụ này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu dịch vụ dọn dẹp vệ sinh trước - trong và sau khi sự kiện diễn ra. Vệ sinh sự kiện cần đảm bảo các yếu tố nào? Theo dõi ngay bài viết sau! 

Dịch vụ vệ sinh sự kiện là gì? 

Chúng tôi cung cấp gói vệ sinh sự kiện trọn gói, bao gồm các công việc dọn dẹp, làm sạch không gian trước - trong và sau thời gian diễn ra sự kiện. Được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Những sự kiện cần sử dụng dịch vụ vệ sinh:

  • Các buổi triển lãm sản phẩm, tranh ảnh, trưng bày xe ô tô,..
  • Những buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, khai trương, Họp mặt thường niên,...
  • Sự kiện công bố trao giải, tri ân khách hàng…

vệ sinh sự kiện

Những khó khăn thường gặp

  • Một sự kiện được tổ chức với quy mô lớn, thời gian kéo dài cần phải giữ vệ sinh xuyên suốt, cả trước và sau khi diễn ra chương trình. Chính vì thế rất khó để bạn tìm được nhân viên dọn dẹp đáp ứng được yêu cầu, hơn nữa thời gian tìm kiếm gấp rút và ứng viên chỉ làm trong thời gian của 1 buổi diễn ra sự kiện.
  • Để thực hiện vệ sinh cho một sự kiện cần nguồn nhân lực lớn và có kinh nghiệm, nhất là biết sử dụng máy móc để công việc tiến hành nhanh chóng. Hơn nữa tần suất làm việc liên tục suốt sự kiện và phải linh hoạt xử lý các tình huống phát sinh. Cần một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để thực hiện điều này.
  • Bạn không có đủ công cụ dụng cụ hay hóa chất chuyên dụng để vệ sinh sự kiện. Các công ty vệ sinh sự kiện họ được trang bị đầy đủ, điều này tiết kiệm chi phí khá lớn cho bạn đấy.

Lợi ích mà bạn nhận được

Không gian sự kiện luôn được giữ sạch sẽ

Sự kiện diễn ra luôn có rất nhiều người qua lại, việc vệ sinh quét dọn sẽ có phần khó khăn. Tuy nhiên dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp luôn có kế hoạch rõ ràng, sắp xếp thời gian và bố trí nhân viên hợp lý. Để không gian sự kiện luôn được giữ sạch sẽ, sáng bóng.

vệ sinh sự kiện

 

    Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp từ đầu đến cuối. Từ việc khảo sát nhu cầu, không gian địa điểm cho đến việc phân bổ nhân viên, máy móc thiết bị. Đảm bảo công việc được thực hiện nhanh chóng, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến vệ sinh trong sự kiện. 

     Giá cả hợp lý, phù hợp từng đối tượng khách hàng

Sự tiện lợi của dịch vụ vệ sinh sự kiện không thể phủ nhận, nhưng giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng để khách hàng tin tưởng lựa chọn. Home Services Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

Home Services Việt Nam – Dịch vụ vệ sinh sự kiện chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, Home Services Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín thể hiện qua các yếu tố:

  • Chuyên nghiệp: 

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh dành cho các sự kiện lớn cần nhiều nhân viên và thế mạnh của chúng tôi là cung cấp tạp vụ hàng ngày.

  • Nhanh chóng: 

Công việc tiến hành nhanh chóng sau khi ký hợp đồng, giúp bạn có thời gian tập trung tổ chức sự kiện mà không bận tâm dọn vệ sinh

  • Hiệu quả: 

Đáp ứng nhu cầu nhân lực, kết hợp máy móc thiết bị để mang lại hiệu quả dịch vụ cho khách hàng

  • Tiết kiệm: 

Chi phí hóa chất, dụng cụ, giá cả dịch vụ đã được tính trọn gói và phù hợp với nhu cầu của khách hàng

vệ sinh sự kiện

 

Giải đáp những câu hỏi thắc mắc về dịch vụ vệ sinh sự kiện

Câu 1: Khách hàng cần thông báo trước bao lâu trước khi cần dịch vụ vệ sinh cho sự kiện?
Trả lời: Thời gian thông báo trước cần tùy thuộc vào số lượng nhân viên và quy mô công việc. Để chúng tôi có thể sắp xếp và cung cấp dịch vụ tốt nhất, thường chúng tôi yêu cầu thông báo ít nhất từ 3-5 ngày trước. Tuy nhiên, đối với các sự kiện lớn yêu cầu từ 10-20 nhân viên, thời gian thông báo trước cần từ 7 ngày trở lên.
Câu 2: Nếu có việc tăng ca trong sự kiện mà không thông báo trước, chi phí tăng ca sẽ được tính như thế nào?
Trả lời: Home Services sẽ thông báo trước chi phí tăng ca trong kế hoạch và hợp đồng dịch vụ. Nếu có tình huống tăng ca không được thông báo trước, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ. Tuy nhiên, việc tăng ca không thông báo trước có thể gây khó khăn trong việc sắp xếp nhân viên vệ sinh do nhân viên đã đuối sức sau ngày làm việc căng thẳng và áp lực cao.
Câu 3: Làm sao để liên hệ và được hỗ trợ tư vấn dịch vụ ?
Trả lời: Bạn có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua gmail và các số hotline cuối bài viết.

Tại Home Services Việt Nam, chúng tôi mang đến các giải pháp vệ sinh toàn diện cho bạn tận dụng nguồn lực tạo ra những giá trị bền vững cho doanh nghiệp. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh công nghiệp!

Văn phòng

  • Trụ sở chính: 127 Đường Số 4, Kp. Nhị Đồng 2, Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương
  • VPDD Bình Dương: 409 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • CN Miền Trung: 108 Lý Triện, P. An Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Thông tin liên hệ

Showroom là gì? Các kỹ năng quản lý showroom hiệu quả
Dịch vụ vệ sinh showroom √ Uy Tín √ Giá tốt - Homeservices Việt Nam

Bình luận (0)

Để lại bình luận

Địa chỉ Email & Website của bạn sẽ không được công khai.